TEL: 091-698-5544
ค้นหา
Hot line : 091-698-5544
ค้นหาโปรแกรมทัวร์

ทัวร์สแกนดิเนเวีย

ทัวร์สแกนดิเนเวีย สัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งขั้วโลกเหนือ อัปเดทปี 2567 / 2024

ทัวร์สแกนดิเนเวีย มีหลากหลายโปรแกรมให้เลือก ยินดีให้คำแนะนำอย่างชัดเจน จริงใจ เน้นเดินทางได้จริง เพื่อให้ทุกท่านมีความสุขกับการเดินทางทุกครั้ง ที่เลือกจองทัวร์กับ Biggest Joy

❤️ เที่ยวสุขใจ ไปกับ Biggest Joy ❤️
โทรสอบถามเพิ่มเติม 091-698-5544 เซลล์ใจดีมาก ๆ ค่ะ


Biggest Joy บริการทัวร์สแกนดิเนเวีย คุณภาพ ขอเสนอ ทัวร์สแกนดิเนเวียคุณภาพเยี่ยม เที่ยวสแกนดิเนเวีย แพ็คเกจทัวร์สแกนดิเนเวียราคาโปรโมชั่น ชมความงามของสถานที่ท่องเที่ยวของทัวร์สแกนดิเนเวีย ได้ตลอดทั้งปี รวมถึงช่วงเทศกาลและวันหยุดสำคัญ

ทัวร์สแกนดิเนเวีย ทัวร์สแกนดิเนเวียราคาถูก ทัวร์สแกนดิเนเวียโปรโมชั่น ทัวร์สแกนดิเนเวียปีใหม่ 2567 / 2024 ทัวร์สแกนดิเนเวียวันหยุด2567-2568 เที่ยวสแกนดิเนเวีย2567-2568

ทัวร์สแกนดิเนเวีย

(4)
ทัวร์สเเกนดิเนเวีย สวีเดน นอร์เวย์ เดนมาร์ก 8 วัน 5 คืน TG
ทัวร์สเเกนดิเนเวีย สวีเดน นอร์เวย์ เดนมาร์ก 8 วัน 5 คืน TG
ทัวร์ยุโรป สแกนดิเนเวีย
8 วัน 5 คืน
รหัส ZGARN-2402TG
ราคาเริ่มต้น ฿79,990
สนามบินสุวรรณภูมิ - สนามบินอาร์ลันดา - เมืองสต็อคโฮล์ม - เนินเขาฟยัลกาทัน - พิพิธภัณฑ์ยุคกลาง - มหาวิหารแห่งเมืองสต็อคโฮล์ม - โอเปร่า เฮ้าส์ - พิพิธภัณฑ์เรือรบโบราณวาซาร์ - เมืองเก่ากัมลา สแตน - พระราชวังหลวง - เมืองคาร์ลสตัด - เมืองออสโล - อุทยานฟรอกเนอร์ – ลานสกีฮอลเมนโคลเลน – เมืองกอล - เมืองฟลัม - ซอจ์นฟยอร์ด - หมู่บ้านกู๊ดวาเก้น - เมืองเกียโล - เมืองออสโล - ถนนคาร์ล โยฮันน์ เกท - พระราชวังหลวง - ล่องเรือสำราญหรู DFDS - เมืองโคเปนเฮเกน - น้ำพุแห่งราชินีเกฟิออน - ลิตเติ้ล เมอร์เมด - พระราชวังคริสเตียนบอร์ก - พระราชวังอมาเลียนบอร์ก - ท่าเรือนูฮาวน์
พฤษภาคม 2567
10-17 / 17-24 / 28 พ.ค.-04 มิ.ย. / 30 พ.ค.-06 มิ.ย.
มิถุนายน 2567
14-21
ทัวร์สแกนดิเนเวีย นอร์เวย์ สวีเดน เดนมาร์ก ซอจ์นฟยอร์ด 8 วัน 5 คืน TG
ทัวร์สแกนดิเนเวีย นอร์เวย์ สวีเดน เดนมาร์ก ซอจ์นฟยอร์ด 8 วัน 5 คืน TG
ทัวร์ยุโรป สแกนดิเนเวีย
8 วัน 5 คืน
รหัส ZGARN-2401TG
ราคาเริ่มต้น ฿87,990
สนามบินสุวรรณภูมิ - สนามบินอาร์ลันดา - เมืองสต็อคโฮล์ม - เนินเขาฟยัลกาทัน - พิพิธภัณฑ์ยุคกลาง - โอเปร่า เฮ้าส์ - เมืองเก่ากัมลา สแตน - เมืองคาร์ลสตัด - เมืองคาร์ลสตัด - อุทยานฟรอกเนอร์ - ถนนคาร์ล โยฮันน์ เกท - เมืองกอล - เมืองฟลัม - หมู่บ้านกู๊ดวาเก้น - เมืองเกียโล - เมืองออสโล - ล่องเรือสำราญหรู DFDS - เมืองโคเปนเฮเกน - น้ำพุแห่งราชินีเกฟิออน - รูปปั้นเงือกน้อย หรือ ลิตเติ้ล เมอร์เมด - พระราชวังคริสเตียนบอร์ก - พระราชวังอมาเลียนบอร์ก - พระราชวังโรเซนเบิร์ก - ถนนสตรอยเยท - ศาลาว่าการเมืองโคเปนเฮเกน
พฤษภาคม 2567
10-17 / 17-24 / 28 พ.ค.-04 มิ.ย.
มิถุนายน 2567
14-21
ทัวร์สแกนดิเนเวีย เดนมาร์ก นอร์เวย์ สวีเดน ฟินแลนด์ รถไฟสายโรแมนติก 10 วัน 7 คืน QR
ทัวร์สแกนดิเนเวีย เดนมาร์ก นอร์เวย์ สวีเดน ฟินแลนด์ รถไฟสายโรแมนติก 10 วัน 7 คืน QR
ทัวร์ยุโรป สแกนดิเนเวีย
10 วัน 7 คืน
รหัส WCNT220154
ราคาเริ่มต้น ฿109,900
สนามบินสุวรรณภูมิ – โคเปนเฮเก้น – ลิตเติ้ลเมอร์เมด – ล่องเรือสำราญ DFDS (พักห้อง SEA VIEW) – ออสโล – ฟลัม/วอส – ล่องเรือชมฟจอร์ด (มรดกโลกทางธรรมชาติ) – นั่งรถไฟสายโรแมนติก(สวยที่สุดในนอร์เวย์) – เบอร์เกน  – นั่งรถรางขึ้นยอดเขา Floyen – โกล – เกลโล่ – ออสโล – คาร์ลสตัด – โอเรบรู – สต๊อกโฮล์ม – เข้าชมศาลาวาการเมือง – แกมล่าสแตน – ล่องเรือสำราญ SILJA LINE (พักห้อง SEA VIEW) – เฮลซิงกิ
พฤษภาคม 2567
10-19 / 28 พ.ค.-06 มิ.ย.
มิถุนายน 2567
12-21
กรกฎาคม 2567
09-19 / 21-30
สิงหาคม 2567
07-16
ทัวร์ยุโรป สแกนดิเนเวีย 4 ประเทศ นั่งรถไฟสายโรแมนติก 11 วัน 8 คืน TG
ทัวร์สแกนดิเนเวีย 4 ประเทศ นั่งรถไฟสายโรแมนติก 11 วัน 8 คืน TG
ทัวร์ยุโรป สแกนดิเนเวีย
11 วัน 8 คืน
รหัส WPTG0610C
ราคาเริ่มต้น ฿169,900
กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) - โคเปนเฮเกน - เรือสำราญ DFDS(ห้องพัก Sea View) - ออสโล(นอร์เวย์) - ชมเมือง - ฟลอม/วอส - ล่องเรือชมซอนน์ ฟยอร์ด - กู๊ดแวนเก้น - ฟลอม - นั่งรถไฟสายโรแมนติกฟลอมสบาน่า - เบอร์เกน - หมู่บ้านบริกเกน - ยอดเขาฟลอเยน - ตลาดปลา - เมืองโกล / เกลโล - เฮลซิงกิ (บินภายใน)- ปอร์วู - โบสถ์หิน - ตุรกุ(เมืองหลวงเก่า) - นันทาลี(เมืองท่าเรือเก่าแสนสวย) - ล่องเรือสำราญซิลเลียไลน์ Silja Line (ห้องพักวิวทะเล Sea View) - สต๊อกโฮล์ม - เข้าชมพิพิธภัณฑ์เรือรบวาซ่า - เข้าชมศาลาว่าการเมือง - ซิกทูน่า(เมืองหลวงเก่า)
พฤษภาคม 2567
21-31
มิถุนายน 2567
14-24 / 28 มิ.ย.-08 ก.ค.
กรกฎาคม 2567
26 ก.ค.-05 ส.ค.
สิงหาคม 2567
08-18

ทัวร์สแกนดิเนเวีย
 สวีเดน นอร์เวย์ เดนมาร์ก ไอซ์แลนด์ ฟินแลนด์

สแกนดิเนเวีย หรือ ยุโรปเหนือ คือประเทศที่ตั้งอยู่บนคาบสมุทร สแกนดิเนเวีย และรวมไปถึงกลุ่มประเทศนอร์ดิกด้วย ได้แก่  สวีเดน นอร์เวย์ เดนมาร์ก ไอซ์แลนด์ ฟินแลนด์

สแกนดิเนเวีย เที่ยวไหนดี ?
แน่นอนว่าทั้ง 5 ประเทศนี้ ย่อมมีที่เที่ยวให้นักเดินทางต้องร้อง "ว้าว" และใช้คำว่าสวยในนิยามที่แตกต่างจากที่ใด ๆ ในโลกได้เปลืองมาก ๆ เพราะที่นี่คือ ดินแดนแห่งขั้วโลกเหนือ ดินแดนที่มีความพิเศษของภูมิประเทศ และธรรมชาติที่สวยงาม ตามมาดูกันว่าทีเด็ดของแต่ละประเทศมีที่ไหนบ้าง

สวีเดน
สตอกโฮล์ม เมืองหลวงของสวีเดน ฉายา “เวนิสแห่งยุโรปเหนือ” ซึ่งเป็นที่รู้จักในด้านสถาปัตยกรรมที่สวยงาม เพียบพร้อมด้วยประวัติศาสตร์อันยาวนาน และวัฒนธรรมที่มีชีวิตชีวา 

นอร์เวย์
ฟยอร์ด Fjords : เป็นสิ่งมหัศจรรย์ทางธรรมชาติที่น่าทึ่งด้วยหุบเขาลึกและหน้าผาสูงชัน ซึ่งเกิดจากการกัดเซาะของน้ำแข็ง และล้อมรอบด้วยภูเขาที่ปกคลุมด้วยหิมะ เช่น Geirangerfjord และ Sognefjord จัดเป็นฟยอร์ดที่มีชื่อเสียงและงามที่สุดในใต้หล้า

เดนมาร์ก
โคเปนเฮเกน เมืองหลวงของเดนมาร์ก เป็นเมืองที่มีเสน่ห์ และทันสมัย พร้อมด้วยมรดกทางวัฒนธรรมที่หลากหลาย มีชื่อเสียงในด้านพระราชวัง ลำคลอง และสถาปัตยกรรมที่มีสีสันสดใส

ไอซ์แลนด์
The Golden Circle วงกลมทองคำ : เป็นเส้นทางท่องเที่ยวที่มหัศจรรย์ของธรรมชาติในไอซ์แลนด์ ซึ่งรวมถึงอุทยานแห่งชาติ Thingvellir แหล่งน้ำพุร้อน Geysir และน้ำตก Gullfoss อีกด้วย

ฟินแลนด์
Lapland แลปแลนด์ : เป็นภูมิภาคทางตอนเหนือสุดของฟินแลนด์ เป็นที่รู้จักกันดีกับกิจกรรมกลางแจ้งที่ต้องไปสัมผัสให้ได้ เช่น สกี สโนว์โมบิล และสุนัขลากเลื่อน แลปแลนด์ยังเป็นสถานที่ที่ดีที่สุดในการชมแสงเหนือในฟินแลนด์อีกด้วย 

Aurora Borealis
การดูแสงเหนือ ถือเป็นไฮไลท์ของภูมิภาคนี้ คือการได้นอนชมแสงเหนือ นอร์เวย์ สวีเดน ฟินแลนด์ ไอซ์แลนด์  จะสามารถมองเห็นแสงเหนือได้ในท้องฟ้ายามค่ำคืนในช่วงฤดูหนาว และเป็นปรากฏการณ์ทางธรรมชาติที่น่าทึ่งและไม่เหมือนใคร

สแกนดิเนเวีย เที่ยวช่วงไหนดี ?

สแกนดิเนเวีย แบ่งเป็น 4 ฤดู และ สามารถเที่ยวได้ทุกฤดูกับเสน่ห์ที่แตกต่างกัน

ฤดูหนาว (ธันวาคม – มีนาคม) อุณหภูมิต่ำกว่า -20°C และจะมีช่วงกลางคืนที่มืดยาวนานถึง 20 ชั่วโมง และมีแสงสว่างช่วงกลางวันอยู่แค่ 4 ชั่วโมง

กิจกรรมสำหรับฤดูหนาว 

กีฬาฤดูหนาว:  สกี สโนว์บอร์ด ขี่สโนว์โมบิล สกีครอสคันทรี และสเก็ตน้ำแข็ง มีสกีรีสอร์ตหลายแห่งในภูมิภาคนี้ ซึ่งมีลานสกีสำหรับนักเล่นสกีทุกระดับ

ล่าแสงเหนือ หรือ Aurora Borealis ช่วงฤดูหนาวจะมีปรากฏการแสงเหนือให้ได้เห็นกัน และที่พิเศษสุด ๆ คือการได้นอนชมแสงเหนือในโดมกระจกแก้ว เช่น Glass Igloo ถือเป็นอีก 1 ไฮไลท์ที่ต้องไปลอง

โรงแรมน้ำแข็ง และภัตตาคารน้ำแข็ง : มีโรงแรมน้ำแข็ง และภัตตาคารน้ำแข็งหลายแห่งในสแกนดิเนเวีย เช่น Snow Experience 365 ซึ่งนักท่องเที่ยวสามารถพักค้างคืนในห้องที่ทำจากน้ำแข็งได้ บอกเลยว่าเป็นประสบการณ์ที่ไม่ควรพลาด

ฤดูใบไม้ผลิ (เมษายน- มิถุนายน)  อุณหภูมิอยู่ระหว่าง -3°C ถึง 15°C 

กิจกรรมสำหรับฤดูใบไม้ผลิ

เดินป่า สำหรับคนที่รักสีเขียวขจี และดอกไม้ป่าไม่ควรพลาดกิจกรรมนี้

กิจกรรมทางน้ำ เช่น พายเรือคายัคและตกปลา เนื่องจากสภาพอากาศในฤดูใบไม้ผลิทำให้ทะเลสาบและแม่น้ำอุ่นขึ้น

เทศกาลฤดูใบไม้ผลิ เช่น เทศกาลดอกซากุระในเมืองโกเธนเบิร์ก ประเทศสวีเดน หรือเทศกาลดอกทิวลิปในเมืองโคเปนเฮเกน ประเทศเดนมาร์ก

ฤดูร้อน (มิถุนายน – สิงหาคม) โดยมีอุณหภูมิสูงสุดเฉลี่ย 23 °C

กิจกรรมฤดูร้อน

ชมพระอาทิตย์เที่ยงคืนที่นอร์เวย์

ล่องเรือและเพลิดเพลินไปกับหมู่เกาะที่สวยงามในภูมิภาค เช่น หมู่เกาะสตอกโฮล์มในสวีเดน

เยี่ยมชมฟาร์มแบบดั้งเดิมของสแกนดิเนเวีย และเรียนรู้เกี่ยวกับชีวิตชนบทแบบดั้งเดิมและการเกษตร

เยี่ยมชมทะเลสาบและชายหาดหลายแห่งในภูมิภาคนี้ แล้วไปว่ายน้ำ ตกปลา หรือพายเรือ

ฤดูใบไม้ร่วง (ตุลาคม – พฤศจิกายน)  อุณหภูมิระหว่าง 1°C ถึง 15°C

กิจกรรมฤดูใบไม้ร่วง

ชมอุทยานแห่งชาติที่สวยงาม สัมผัสสีสันของใบไม้เปลี่ยนสี เช่น อุทยานแห่งชาติ Dovrefjell ในนอร์เวย์ หรืออุทยานแห่งชาติ Skagen Odde ในเดนมาร์ก

เทศกาลอาหารนอร์ดิกในโคเปนเฮเกน เพื่อลิ้มลองรสชาติอาหารสแกนดิเนเวียแสนอร่อย

ทัวร์สแกนดิเนเวีย ทัวร์สแกนดิเนเวียราคาถูก ทัวร์สแกนดิเนเวียโปรโมชั่น ทัวร์สแกนดิเนเวียปีใหม่ 2567 / 2024 ทัวร์สแกนดิเนเวียวันหยุด2566-2567 เที่ยวสแกนดิเนเวีย2566-2567

บทความที่เกี่ยวข้อง
©2022 biggestjoy.com All right reserved Power BY applezeed.com