TEL: 091-698-5544
ค้นหา
Hot line : 091-698-5544
ค้นหาโปรแกรมทัวร์

ทัวร์แม่ฮ่องสอน

ทัวร์แม่ฮ่องสอน พักบ้านรักไทย ราคาถูกสุดคุ้ม 2567 / 2024

Biggest Joy ศูนย์รวมทัวร์แม่ฮ่องสอน แพ็คเก็จทัวร์แม่ฮ่องสอน พักบ้านรักไทย เที่ยวปาย ปางอุ๋ง จัดกรุ๊ปส่วนตัว ราคาถูก ได้มาตรฐาน บริการประทับใจ  ใส่ใจทุกรายละเอียด เพื่อให้คุ้มค่าที่ท่านได้เลือกเดินทางกับ Biggest Joy...

โปรแกรมทัวร์แม่ฮ่องสอน ของ Biggest Joy ให้ท่านสัมผัสเมืองแห่งสายหมอก เที่ยวแม่ฮ่องสอน นอนบ้านรักไทย สุดแสนโรแมนติก ล่องเรือที่ปางอุ๋ง เที่ยวปายเมืองเล็กแต่ครึกครื้น ชมทะเลหมอกบ้านจ่าโบ้ หลงใหลวัฒนธรรมจีนยูนนานที่บ้านสันติชล ชมสะพานซูตองเป้สะพานแห่งศรัทธา กราบขอพรพระธาตุดอยกองมู สิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่เมืองแม่ฮ่องสอน ชมทุ่งบัวตอง 1 ปี บานเพียงครั้งเดียวเหลืองอร่ามทั่วทั้งหุบเขา และที่เที่ยวอีกมากมาย เที่ยวได้ทุกวัน ไม่ว่าฤดูไหนก็ฟิน เที่ยวกับ Biggest Joy

ทัวร์แม่ฮ่องสอน บ้านรักไทย ทัวร์แม่ฮ่องสอน บ้านรักไทยราคาถูก 
ทัวร์แม่ฮ่องสอน บ้านรักไทย โปรโมชั่น ทัวร์แม่ฮ่องสอน บ้านรักไทยปีใหม่ 2568 / 2025
ทัวร์แม่ฮ่องสอน บ้านรักไทย 2567-2568 เที่ยวแม่ฮ่องสอน บ้านรักไทย 2567-2568

ทัวร์แม่ฮ่องสอน

(2)
แพ็กเกจทัวร์แม่ฮ่องสอน บ้านรักไทย ปางอุ๋ง ปาย
กรุ๊ปส่วนตัว แพ็กเกจทัวร์แม่ฮ่องสอน [นอนบ้านรักไทย] ปางอุ๋ง ปาย 4 วัน 2 คืน VAN
ภาคเหนือ แม่ฮ่องสอน
4 วัน 2 คืน
รหัส BIG-PK001
ราคาเริ่มต้น ฿7,000
กรุงเทพฯ - เชียงใหม่ - อช.ออบหลวง - สวนสนบ่อแก้ว - พระธาตุดอยกองมู - บ้านรักไทย (พักบ้านรักไทย) - ปางอุ๋ง - สะพานซูตองเป้ - บ้านจ่าโบ่ - จุดชมวิวดอยกิ่วลม - วัดน้ำฮู - บ้านสันติชล - ถนนคนเดินปาย - ทะเลหมอกหยุนไหล - Coffee in Love - สะพานประวัติศาสตร์ - กาดทุ่งเกวียน
กุมภาพันธ์ 2568
20-24 เลือกวันเดินทางได้เอง
แพ็คเก็จทัวร์แม่ฮ่องสอน พักบ้านรักไทย
แพคเก็จทัวร์ เชียงใหม่ แม่ฮ่องสอน บ้านรักไทย ปางอุ๋ง ปาย 3 วัน 2 คืน VAN
ภาคเหนือ แม่ฮ่องสอน
3 วัน 2 คืน
รหัส BIG-PK003
ราคาเริ่มต้น ฿5,600
แพคเก็จทัวร์รับ - ส่ง ตัวเมืองเชียงใหม่ - สะพานประวัติศาสตร์ปาย - พระธาตุดอยกองมู - บ้านรักไทย - ปางอุ๋ง - สะพานซูตองเป้ - บ้านจ่าโบ่ - จุดชมวิวดอยกิ่วลม - วัดน้ำฮู - บ้านสันติชล - ถนนคนเดินปาย - ทะเลหมอกหยุนไหล - Coffee in Love - วัดอุโมงค์ - บ้านข้างวัด - สนามบินเชียงใหม่
ธันวาคม 2567
12-14 ลูกค้าสามารถกำหนดวันเดินทางได้เอง

ทัวร์แม่ฮ่องสอน พักบ้านรักไทย ราคาถูก 2567 - 2568 / 2024 - 2025

คงไม่กล่าวเกินเลยไปนัก หากจะให้นิยามของจังหวัด แม่ฮ่องสอน ว่าเป็น “ดินแดนแห่งเทพนิยาย” เพราะทันทีที่เราได้ก้าวเข้าสู่จังหวัดนี้ เราจะได้เห็นปุยเมฆบนท้องฟ้าจรดกับสายหมอกแห่งผืนป่า แสงแดดยามเช้าส่องผ่านไอหมอกที่กำลังล่องลอยขึ้นจากผิวน้ำ เหมือนหลงเข้าไปในฉากของโลกแห่งเทพนิยายเลยจริง ๆ ไม่ต้องใช้เอฟเฟ็คเข้าช่วย มนต์ม่านหมอกแบบนี้ สัมผัสได้จริงที่แม่ฮ่องสอนเท่านั้น

แม่ฮ่องสอน เที่ยวไหนดี ?

รวมสถานที่เที่ยวแม่ฮ่องสอนสุดฟิน เที่ยวได้ทุกวัน ไปได้ทุกฤดู...

ห้วยน้ำดัง - สะพานประวัติศาสตร์ - กองแลน/ปายแคนยอน - น้ำพุร้อนท่าปาย - Two Huts Pai - วัดพระธาตุแม่เย็น - วัดศรีดอนชัย - ถนนคนเดินปาย - Coffee In Love - วัดน้ำฮู - บ้านสันติชล - ทะเลหมอกหยุนไหล - น้ำพุร้อนไทรงาม - จุดชมวิวดอยกิ่วลม (กิ่วลม) - ถ้ำลอด (ปางมะผ้า) - บ้านจ่าโบ่ - จุดชมวิวปางมะผ้า - ถ้ำปลา - น้ำตกผาเสือ - พระตำหนักปางตอง - ปางอุ๋ง - หมู่บ้านรักไทย - ภูโคลน - สะพานไม้ซูตองเป้ - พระธาตุดอยกองมู - วัดจองคำ – วัดจองกลาง - ถนนคนเดินแม่ฮ่องสอน - บ้านห้วยเสือเฒ่า กระเหรี่ยงคอยาว - ทุ่งดอกบัวตอง ดอยแม่อูคอ - กลอเซโล

แม่ฮ่องสอน เป้าหมายของนักเดินทาง “สายลุย”
แม่ฮ่องสอน ยังเป็นเป้าหมายของนักเดินทาง “สายลุย” เมืองนี้นับเป็นเมืองที่ท้าทาย เพราะด้วยความที่มีทิวเขาสูงสลับซับซ้อนจนทำให้เส้นทางที่นี่มีโค้งถึง 1,864 โค้ง โดยนับจาก อ.ฮอด ไปแม่สะเรียง ขุนยวม แม่ลาน้อย อำเภอเมืองแม่ฮ่องสอน 
แต่สำหรับนักเดินทางที่ต้องการพิชิต 4,088 โค้ง แล้วล่ะก็ แนะนำ ๆ ให้เดินทางเป็นวงกลม เชียงใหม่ แม่แตง ปาย ปางมะผ้า แม่ฮ่องสอน ฮอด และด้วยการเดินทางที่ยากนี้เอง จึงทำให้ผืนป่าที่นี่อุดมสมบูรณ์ เต็มไปด้วยแหล่งท่องเที่ยวมากมายที่ยังไม่ได้สำรวจ และบางพื้นที่ก็ไม่สามารถเดินทางไปได้ด้วยรถยนต์

สายประวัติศาสตร์ วัฒนะธรรมต้องมาโดน
แม่ฮ่องสอน ยังมีความหลากหลายทางวัฒนธรรมของชุมชนต่าง ๆ ซึ่งประกอบไปด้วยไทใหญ่ ไทยวน กระเหรี่ยง มูเซอ ลีซอ ลัวะ ม้ง ฮ่อ ซึ่งความเชื่อความศรัทธาได้นำพาให้แต่ละชุมชน สรรสร้างศิลปอันงดงามได้อย่างน่าทึ่ง เราจะได้เห็นความวิจิตรอลังการผ่านวัดต่าง ๆ ในแม่ฮ่องสอน เช่น วัดพระธาตุดอยกองมู วัดจองกลาง วัดจองคำ วัดพระธาตุแม่เย็น เป็นต้น

สายมูยิ่งไม่ควรพลาด
รู้หรือไม่ว่า เบื้องหลังความงามของสิ่งปลูกสร้างในเมืองแม่ฮ่องสอนนั้น มักจะแขวงเหตุแห่งความศรัทธาอยู่ด้วยทั้งสิ้น อย่าง สะพานซูตองเป้ ไม่ได้สร้างมาให้เดินถ่ายรูปสวย ๆ นะเออ แต่สะพานนี้สร้างขึ้นด้วยแรงศรัทธาของพระภิกษุ สามเณร และชาวบ้าน ซึ่งความหมายก็อยู่ในชื่อของสะพานนั้นเอง  “ซูตองเป้” เป็นภาษาไทยใหญ่ แปลว่า “สะพานแห่งความสำเร็จ” มีความเชื่อกันว่า เมื่อใครได้มายืนอยู่กลางสะพานแห่งนี้ แล้วอธิษฐานขอพร ก็จะพบกับความสำเร็จ สมหวัง ตามปรารถนา 

สายกิน ยิ่งต้องไปลิ้มลอง ปล่อยผ่านได้ไง 
แม่ฮ่องสอน ยังขึ้นชื่อเรื่องอาหารจีนยูนนาน ลองแล้วไม่ผิดหวัง เพราะที่นี่ มีชุมชนเชื้อสาย จีนยูนนาน อพยพมาตั้งรกรากถิ่นฐานทางภาคเหนือของประเทศไทยอย่างยาวนาน อากง อาม่าไม่ได้มามือเปล่า ท่านนำสูตรอาหารต้นตำหรับจีนยูนนานสะท้านภิภพมาด้วย รสชาติอร่อยไม่ต้องถ่อไปไกลถึงเมืองจีน แค่มาแม่ฮ่องสอนก็ได้ลิ้มรสอาหารแบบดั้งเดิมแล้ว ไม่ว่าจะเป็นหมั่นโถวทอดนึ่งสูตรเด็ด ขาหมูยูนนาน หรือ ก้านเห็ดปรุงรส (เด็ดมาก) เชื่อเถอะถ้าลองได้มาชิมเมนูอาหารจีนยูนนานที่นี่ รับรองได้ว่าจะติดใจ แม่ฮ่องสอนก็แค่ปากซอย….

©2022 biggestjoy.com All right reserved Power BY applezeed.com