TEL: 091-698-5544
ค้นหา
Hot line : 091-698-5544
ค้นหาโปรแกรมทัวร์

ทัวร์ญี่ปุ่น

ทัวร์ญี่ปุ่น โปรโมชั่นล่าสุด ราคาถูก 2567 / 2024

ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ญี่ปุ่นราคาถูก ทัวร์ญี่ปุ่นโปรโมชั่น ทัวร์ญี่ปุ่นปีใหม่ 2568 / 2025 

ทัวร์ญี่ปุ่นวันหยุด 2567-2568 เที่ยวญี่ปุ่น 2567-2568

ทัวร์บินตรงเชียงใหม่ - ญี่ปุ่น

(0)

ทัวร์ญี่ปุ่น โปรโมชั่นล่าสุด ราคาถูก 2567 / 2024

ทัวร์ญี่ปุ่น เที่ยวไหนดี ?

รวม 10 ภูมิภาคญี่ปุ่น ที่เที่ยวเด็ดห้ามพลาด จากเหนือจรดใต้

1. ฮอกไกโด (ซัปโปโร ฟุราโนะ คุชิโระ )
ฮอกไกโด อยู่เหนือสุดของญี่ปุ่น เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการมาสัมผัสกับหิมะ นุ่ม ๆ ขาว เนียน สกีรีสอร์ท สนุกท่ามกลางหิมะขาวโพลนต้องไม่พลาด ฮอกไกโด ยืนหนึ่ง รับรองไม่มีผิดหวังแน่นอน

2. โทโฮคุ (เซนได ฟุคุชิมะ อาโอโมริ )
โทโฮคุ เหมาะสำหรับท่านที่ต้องการไปสัมผัสความโรแมนติกผสมผสานเสน่ห์วัฒนธรรมประเพณีแบบดั้งเดิมของญี่ปุ่น ที่นี่คือจุดกำเนิดตำนานซามูไรแห่งแดนอาทิตย์อุทัย นอกจากนี้ไฮไลท์ที่พลาดไม่ได้เลยคือ การนั่งรถรางชมอุโมงค์ซากุระที่เซนได และสายออนเซ็น ต้องไม่พลาด กินซังออนเซ็น รีสอร์ทสุดแสนโรแมนติกระดับห้าดาวที่จะเยียวยาทุกสิ่ง

3. โฮคุริคุ/ชินเอ็ทสุ (นีงาตะ, นะงะโนะ, โทยามะ, อิชิคาวา, ฟุคุอิ, ซาโดะ)
โฮคุริคุ ที่สุดของธรรมชาติอันงดงามเกินต้าน ภูมิภาคนี้จะเต็มไปด้วยภูเขาสวย ๆ น้ำทะเลใส ๆ ป่าไม้อันอุดมสมบูรณ์ และที่นี่ยังมีหมู่บ้านเก่าโบราณ โกคายามะ ซึ่งเป็นมรดกโลก และเส้นทางเจแปนแอลป์ เหมาะสำหรับสายรักธรรมชาติอย่างแท้จริง 

4. คันโต (โตเกียว นิกโก ฮาโกเนะ)
คันโต ภูมิภาคอันเป็นที่ตั้งของเมืองหลวง กรุงโตเกียว จุดศูนย์รวมของวัฒนธรรมอันหลากหลาย ผสมผสานความทันสมัย แต่คงไว้ซึ่งความเป็นญี่ปุ่นดั้งเดิม มาที่นี่ที่เดียวได้ครบทุกรายละเอียดของความเป็นญี่ปุ่น

5. โทไค (นาโกย่า ทาคายาม่า อิเซะชิมะ )
โทไค  เชื่อว่าภูมิภาคนี้ ต้องเป็นเป้าหมายของหลาย ๆ คน เพราะมีสถานที่ท่องเที่ยวอันโดดเด่น ได้แก่ ภูเขาไฟฟูจิ หมู่บ้านชิราคาวะโกะ ศาลเจ้าอิเสะ หาดชิจิริมิฮะมะ และอื่น ๆ อีกมากมายที่สายเที่ยวญี่ปุ่นรู้จักกันดี

6. คันไซ ( โอซาก้า เกียวโต นารา )
คันไซ ภูมิภาคนี้เคยเป็นที่ตั้งเมืองหลวงเก่าแก่ของประเทศอย่างเกียวโต และนารา ที่นี่จึงเต็มไปด้วยวัฒนธรรมและประวัติศาสตร์ ศูนย์รวมของจิตวิญญาณของคนญี่ปุ่น จะเห็นได้ว่ามีศาลเจ้า ปราสาท สถานที่สำคัญทางศาสนาต่าง ๆ มากมายมานับศตวรรษ เช่น  วัดโบราณโคยะซัง ปราสาทฮิเมจิ

7. ชูโงะคุ (ฮิโรชิม่า)
ภูมิภาคชูโงะคุ เหมาะสำหรับผู้ที่รักความสวยงามของชนบท ชอบเดินป่า รักธรรมชาติ  ศึกษาประวัติศาสตร์ 

8. ชิโกกุ (ชิโกะคุ) Shikoku
ชิโกะคุ เป็นเกาะที่เล็กที่สุดในบรรดาเกาะหลักสี่แห่งของญี่ปุ่น แต่ธรรมชาติที่นี่อลังการไม่แพ้เกาะอื่น ๆ เลย อีกทั้งยังมีแหล่งวัฒนธรรมให้ค้นหามากมาย  รามถึงอาหาร อุด้งในตำนาน อย่าพลาดที่จะมาสำรวจเกาะนี้

9. คิวชู (ฟุกุโอกะ นางาซากิ คะโงะชิมะ)
คิวชู เป็นเกาะที่เต็มไปด้วยที่เที่ยวที่มีชื่อเสียงมากมาย เช่น เบปปุอนเซ็น แหล่งน้ำพุร้อน ปากปล่องภูเขาไฟ ศาลเจ้าดะไซฟุเทมมังกู อุโมงค์ดอกวิสทีเรีย และพลาดไม่ได้กับนักเดินทางสายกิน  ราเม็งทงทตสึที่เข้มข้นที่สุดในฟุคุโอกะ ยากิโตริหรือไก่เสียบไม้ย่าง โมตสึนาเบะหรือซุปหม้อไฟในฤดูหนาว เมนูสุดปังที่ต้องลอง

10. โอกินาว่า
โอกินาว่า เป็นจังหวัดทางตอนใต้สุดของญี่ปุ่น ที่นี่จะปะการังและสิ่งมีชีวิตใต้ทะเลที่น่าอัศจรรย์จำนวนมาก ท่านจะได้ชมปลาวาฬ และสัตว์น้ำมากมายที่หายาก พักผ่อนบนชายหาดที่เต็มไปด้วยทรายสีขาว ได้เห็นการใช้ชีวิตแบบชาวเกาะที่เรียบง่าย 

ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ญี่ปุ่นราคาถูก ทัวร์ญี่ปุ่นโปรโมชั่น ทัวร์ญี่ปุ่นปีใหม่ 2567 / 2024 ทัวร์ญี่ปุ่นวันหยุด2566-2567 เที่ยวญี่ปุ่น2566-2567

บทความที่เกี่ยวข้อง
©2022 biggestjoy.com All right reserved Power BY applezeed.com